Sức sống dưới mái nhà nghiêng, Triều Dương muốn sử dụng năng lượng xanh để đưa nông nghiệp lên tầm cao mới
NÔNG TRƯỜNG GIẢI TRÍ NĂNG LƯỢNG XANH TRIỀU DƯƠNG
NÔNG TRƯỜNG GIẢI TRÍ NĂNG LƯỢNG XANH TRIỀU DƯƠNG
Nếu nói đến Mạch Liêu ở Vân Lâm, thì hầu hết người ta trực tiếp liên tưởng ngay đến nhà máy nhẹ Formosa plastics số 6…
Group 13Created with Sketch.

GIỚI THIỆU NÔNG TRẠI

Nếu nói đến Mạch Liêu ở Vân Lâm, thì hầu hết người ta trực tiếp liên tưởng ngay đến nhà máy nhẹ Formosa plastics số 6 , Nhờ sự hiện diện công nghiệp thúc đẩy sự phát triển trong khu vực và cơ hội việc làm, Mạch Liêu hiện đã trở thành đặc khu hành chính đông dân thứ ba ở Vân Lâm. Tại khu vực ven biển, nơi được mệnh danh là “phong đầu thuỷ vĩ ” từ xa xưa, hoạt động nông nghiệp của nó có vẻ kém nổi bật hơn, nhưng những năm gần đây, tình hình đã có chút thay đổi sau khi ngành năng lượng xanh bắt đầu tham gia vào thị trường. Trong số đó, Công ty TNHH Công nghệ Nông nghiệp Triều Dương đã xây dựng một trang trại giải trí năng lượng xanh có diện tích 6,7 ha ở Mạch Liêu, trồng rau dưới mái nhà năng lượng mặt trời và sản xuất các sản phẩm chế biến rộng rãi hơn cho công chúng trải nghiệm. Đây là công ty đầu tiên ở châu Á kết hợp năng lượng xanh, nông nghiệp và ăn uống lành mạnh, nông trường năng lượng mặt trời phục hồi sinh thái.
solar-1
solar-2
Rất ít người có thể đưa các dự án nông nghiệp của họ lên tầm cao nhất chỉ trong một lần nỗ lực, và Chao Yang có thể được coi là một trong những người đi đầu. Đầu tiên, các loại cây trồng chịu bóng thích hợp để phát triển trong nhà kính năng lượng mặt trời được trồng, trong đó nấm rơm, nấm san hô và nấm đen hoạt động tốt nhất. Vì rau được canh tác không sử dụng hóa chất, nguyên liệu thực phẩm cũng đã đạt chứng nhận SGS và không có dấu vết của bất kỳ loại thuốc trừ sâu nào trong số 426 đã được phát hiện. Các sản phẩm nông nghiệp được sản xuất bao gồm ngô trái, khoai lang, nấm mèo đen (nấm san hô, nấm bào ngư), hành lá, đậu bắp, cà rốt, quinoa đỏ hay còn gọi là “ hạt diêm mạch”, v.v.

ĐẶC ĐIỂM DU LỊCH NÔNG NGHIỆP

RAU

CÁC LOẠI NGŨ CỐC

Nông trường giải trí năng lượng xanh triều dương mang đến một trải nghiệm hầu hết không giống với các nhà máy tham quan khác. Nó không chỉ giới thiệu quy trình sản xuất và cung cấp trải nghiệm hoạt động “DIY”, mà còn cung cấp quan điểm giáo dục về giáo dục năng lượng xanh bao gồm năng lượng mặt trời, trải nghiệm nhà kính, giảng dạy tương tác và giáo dục canh tác thực phẩm về trồng, hái, lò nung, cắm trại, nhà bếp DIY, cũng như như giáo dục môi trường về dế và sinh thái, giun đất và đất, và kiểm soát sinh học. Các khóa học và trải nghiệm có thể được tùy chỉnh cho các nhóm tuổi khác nhau. Luôn luôn có một cái gì đó mới để học hỏi.
Group 5Created with Sketch.

Thông tin cảnh đẹp

Path 8Created with Sketch.
actor-img00Created with Sketch.

Điện thoại

+886-974-053-615

Địa chỉ

No. 32, Xinghua, Mailiao Township, Yunlin County 638 , Taiwan (R.O.C.)

Thông tin giao thông

Scroll to Top