Gạo thơm “nữ hoàng xinh đẹp” hương vị cho khách hàng lựa chọn
HIỆP HỘI NÔNG DÂN THỊ TRẤN PHÚ LÝ HOA LIÊN
HIỆP HỘI NÔNG DÂN THỊ TRẤN PHÚ LÝ HOA LIÊN
Hoa Liên dài gần 140 km. Phú Lý là thị trấn cực nam cũng như khu vực sản xuất lúa gạo hàng đầu ở Hoa Liên…
Group 13Created with Sketch.

GIỚI THIỆU NÔNG TRẠI

Hoa Liên dài gần 140 km. Phú Lý là thị trấn cực nam cũng như khu vực sản xuất lúa gạo hàng đầu ở Hoa Liên. Người dân ở Phú Lý bắt đầu trồng lúa trong thời kỳ thuộc địa của Nhật Bản. thời gian ánh nắng ở Phú Lý tương đối ngắn, có một số học giả cho rằng, đây cũng là lý do tại sao chất lượng gạo ở Phú Lý tốt hơn. Ngoài ra các cánh đồng lúa nằm ở dưới dãy núi Hải Ngạn phía đông của sông Tú Cô Loan, nghiên cứu chỉ ra độ phình to của thổ nhưỡng nơi này rất thích hợp canh tác lúa nước, và độ kết dính của đất, thêm vào đó được tưới tiêu thông qua hệ nham tằng Maifan nên gạo mới có chất lượng tuyệt vời, mà đất nằm gần dãy núi Trung Tâm phần lớn là đất cát, chất lượng đất có sự khác biệt rất lớn nên chất lượng lúa trồng ở hai nơi này khác nhau.
fuli-1
fuli-2
Trong hơn 40 năm qua, hạt giống gạo của thị trấn Phú Lý lần đầu tiên quảng bá là số 139 Cao Hùng, là dòng gạo trắng lâu đời nhất tại thị trường Đài Loan, chỉ được trồng ở phía đông và rất được ưa chuộng để xuất khẩu sang Nhật Bản, bên trong hạt gạo có hạt trắng đục nhìn không được bắt mắt, nhưng hương vị của nó rất tuyệt vời, được mệnh danh là Người đẹp xấu xí. Nữ hoàng sữa được chuyển từ Nhật Bản cách đây vài năm là một giống lúa Koshihikari tương đối mới; giống lạ thường xuất hiện trong các cuộc thi gạo của Nhật Bản và người chiến thắng ở vị trí đầu tiên được tối ưu hóa. Nữ hoàng sữa là một trong số đó; vì nó bề ngoài Nó có màu trắng sữa như sữa và được đặt tên theo. Để giúp người nông dân có đủ thời gian trồng đậu nành để cải thiện độ phì nhiêu của đất trong giai đoạn bỏ hóa sau hai vụ thu hoạch mỗi năm, nữ hoàng sữa với thời gian trồng ngắn hơn đã được giới thiệu. 
Group 3Created with Sketch.

ĐẶC ĐIỂM DU LỊCH NÔNG NGHIỆP

Gạo

Để quảng bá sản phẩm gạo, Hiệp hội Nông dân thị trấn Phú Lý bắt đầu chế biến các sản phẩm gạo từ cám gạo. Cho đến nay, nó đã tích lũy một loạt các món ăn nhẹ từ gạo, bún gạo, bột gạo và các sản phẩm khác. Nó cũng sử dụng bột gạo để làm bánh ngọt, bánh bông. Lan cuộn kem tươi, bánh mì, và các loại khác. Hương vị của bánh mì và các sản phẩm khác không thua kém gì hương vị của các sản phẩm bột mì, cho phép gạo vượt ra khỏi hình ảnh của các loại bánh truyền thống.
Ngoài các hoạt động trải nghiệm, các hoạt động trải nghiệm cũng là trọng tâm của Hiệp hội Nông dân thị trấn Phú Lý tích cực tư vấn cho nông dân địa phương. Do số lần tàu hoả ít và giao thông không thuận tiện ở Phú Lý, năng lực tiếp thị của các doanh nghiệp địa phương không mạnh. Hiệp hội nông dân đã trở thành một cửa sổ liên lạc cho hầu hết các khu du lịch nông thôn trong thị trấn. Khách du lịch cá nhân trực tiếp đến gặp nông dân và các nhóm du lịch có thể mua gạo tại Hiệp hội Nông dân. Các hoạt động tự làm bánh gạo trứng cuộn, bánh nướng xốp và cơm chiên khiến thị trấn Phú Lý trở thành một điểm sáng mới ở Hoa Liên.
Group 5Created with Sketch.

Thông tin cảnh đẹp

Path 8Created with Sketch.

Điện thoại

+886-937-978-913

Địa chỉ

No. 9, Donghu, Fuli Township, Hualien County 983 , Taiwan (R.O.C.)

Thông tin giao thông

Scroll to Top