Nông trường trường màu tím mộng mơ thoả mãn ngũ quan

TIỆM TIÊM THẠCH RỪNG HOA OẢI HƯƠNG

TIỆM TIÊM THẠCH RỪNG HOA OẢI HƯƠNG
Sau khi ra khỏi đường cao tốc hay cao tốc 68, hãy lái xe dọc theo Đường County 120, trên đường đi qua Phố Cổ Nạp Loan “Neiwan” và lái xe về phía Thị trấn Tiêm Thạch…

Giới thiệu thực địa

Sau khi ra khỏi đường cao tốc hay cao tốc 68, hãy lái xe dọc theo Đường County 120, trên đường đi qua Phố Cổ Nạp Loan “Neiwan” và lái xe về phía Thị trấn Tiêm Thạch, có thể nhìn thấy một vùng bao phủ màu tím toả hương ngát trên sườn đồi của Tiệm Thạch tiêm rừng hoa oải hương .

Tiệm này là chi nhánh đầu tiên được mở sau khi thành lập tiệm Tân Xã, ngoài việc tiếp tục triết lý của người sáng lập, quy hoạch cho một khu vườn rừng chữa bệnh đầy phong cảnh màu tím, khi thời tiết thay đổi trên núi, thỉnh thoảng có mây và sương mù, quán cà phê rừng mang phong cách Châu

Âu được xây dựng kết hợp với phong cảnh núi sông, là nét đặc sắc nhất bên trong nông trường.
lavender-1
lavender-2
Từ khi bước vào đó, bữa tiệc trải nghiệm năm giác quan do thảo mộc mang lại đã bắt đầu. Đầu tiên, vòi sen phun hoa oải hương, ngay lập tức giúp người ta khơi gợi khứu giác và xúc giác, đồng thời cảm nhận được sự quyến rũ độc đáo của loại thảo mộc này. Đi dọc theo con đường thảo mộc rợp bóng cây hai bên và chiêm ngưỡng những đặc trưng nhiều loại cây thảo khác nhau. Nếu đến mùa hoa oải hương thì du khách có thể nhìn thấy một mảng màu tím bao la bát ngát của những bông hoa tím phủ khắp đỉnh đồi. Du khách cũng có thể uống một tách trà sữa oải hương ấm áp tại quán cà phê trong rừng, hoặc Hương vị trà thảo mộc đậm đà, kết hợp với cảnh quan xung quanh của Thung lũng Du La rộng lớn, như thể bạn đang thưởng thức một buổi trà chiều tuyệt vời trên cánh đồng hoa oải hương trên dãy An-pơ.

ĐẶC ĐIỂM DU LỊCH NÔNG NGHIỆP

CỎ THƠM CỎ NHUỘM

Trải nghiệm toàn diện ngũ quan đắm mình vào hương thơm thảo mộc
Hãy để mọi người cảm nhận được hương thơm và vẻ đẹp của cây thảo mộc và hoa oải hương, và thậm chí họ sẵn sàng tự tay trồng chúng. Hãy để cây thảo mộc và hoa oải hương đi vào trong đời sống. Đây luôn là ý tưởng mà tiệm Tiêm thạch rừng hoa hương muốn gửi gắm. Vì vậy, một khu vườn thảo mộc được quy hoạch trong khu viên, và môi trường mở cho phép du khách có thể đến gần và tiếp xúc với các loại cây thảo mộc, để tìm hiểu và nhận định các đặc điểm của các loại cây thảo mộc khác nhau.
Khu viên sẽ quy hoạch cho các hoạt động chủ đề về hoa hoặc là cây thảo mộc, oải hương theo các mùa khác nhau. Điểm nổi bật của mỗi năm là Lễ hội hoa Oải hương từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau. Trong khoảng thời gian này, hai hoặc ba loại hoa oải hương sẽ được trồng để cung cấp triển lãm và thu hút du khách tìm hiểu và nhận định tác dụng thanh lộc và rửa sạch của hoa oải hương như một loại cỏ thơm cỏ nhuộm, thậm chí còn truyền cảm hứng cho các hoạt động ban phước của một số tôn giáo.

Để du khách cảm nhận được sự quyến rũ của hoa oải hương và cây thảo mộc, khu viên đã nghiên cứu phát triển các loại sản phẩm tiêu dùng như sữa tắm thảo mộc và hoa oải hương, ngoài việc được sự dụng ở khu vực công cộng, chúng còn được bày bán để du khách có mua về nhà. Du khách cũng có thể nếm thử nhiều bữa ăn theo chủ đề hoa oải hương và thảo mộc, trong đó cây thảo mộc cũng được dùng làm món ăn, cho phép du khách trải nghiệm quy trình từ nơi sản xuất đến bàn ăn và có ý nghĩa giáo dục đối với nông thực phẩm.

Thông tin cảnh đẹp

actor-img00Created with Sketch.

Điện thoại

+886-988-800569

Địa chỉ

1F., No. 129, Jiale, Jianshi Township, Hsinchu County 313 , Taiwan (R.O.C.)

Thông tin giao thông

Scroll to Top